Hotline: 0938 76 4994 / (8h - 21h kể cả thứ 7, CN)
0
Giỏ hàng 0 đ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Mẹ Tròn luôn nỗ lực và cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất cho quý khách trước và sau khi mua hàng. Vì vậy trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ những trở ngại về sản phẩm đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để nhận dịch vụ bảo hành từ Mẹ Tròn.

BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Bảo hành miễn phí tại Mẹ Tròn

Bảo hành miễn phí tại Mẹ Tròn

 

Các sản phẩm được bảo hành miễn phí

 Để nhận được bảo hành miễn phí từ Mẹ Tròn sản phẩm của quý khách phải thỏa 1 trong những yêu cầu sau:

Tất cả các sản phẩm có sử dụng nguồn điện và pin.

Tất cả các sản phẩm giường, cũi trẻ em.

Tất cả các sản phẩm có giá trị trên 999,000đ.

Điều kiện áp dụng bảo hành miễn phí

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm có phiếu bảo hành hợp lệ: phiếu bảo hành thể hiện đầy đủ thông tin, nguyên vẹn, không tẩy xóa, chắp vá hay sửa chữa thông tin.

Sản phẩm trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.

Sản phẩm không hư hại do sử dụng sai nguồn điện quy định, cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập hoặc do con người làm hỏng.

Sản phẩm không bị thay đổi, điều chỉnh sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của Mẹ Tròn.

Bảo hành có tính phí tại Mẹ Tròn

Bảo hành có tính phí tại Mẹ Tròn

 

BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ

Nếu sản phẩm của quý khách không thỏa điều kiện bảo hành miễn phí Mẹ Tròn hoặc vi phạm những nội dung dưới đây thì chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành có tính phí theo tình trạng thực tế sản phẩm và dựa theo bảng giá phụ kiện của Nhà sản xuất hoặc phân phối chính thức tại Việt Nam.

 Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.

Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng.

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm

 

Thời hạn bảo hành

Tùy thuộc từng sản phẩm thời hạn bảo hành sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành tính từ ngày mua hàng hoặc từ ngày sản xuất.

Địa điểm bảo hành

Tại khu vực TP.Hồ Chí Minh

Dịch vụ bảo hành tận nhà

  1. Sau khi bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu về bảo hành tư vấn viên sẽ xác nhận lại điều kiện bảo hành của quý khách.
  2. Tiếp theo chuyển yêu cầu đến bộ phận kỹ thuật và trong vòng 24h nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để kiểm tra tình trạng sản phẩm của quý khách. Nếu trường hợp lỗi sản phẩm không thể sửa chữa ngay, nhân viên kỹ thuật của Mẹ Tròn sẽ mang về cửa hàng để tiến hành bảo hành theo quy định và sau 1 tuần sẽ  hoàn trả sản phẩm đã bảo hành.

Dịch vụ bảo hành tại cửa hàng

  1. Sản phẩm của quý khách bị hư hỏng và thuộc điều kiện bảo hành đã ghi rõ trong tờ giấy bảo hành quý khách có thể đến tận cửa hàng của Mẹ Tròn để được bảo hành.
  2. Nếu sản phẩm không thể sửa ngay được sau 1 tuần nhân viên sẽ đến tận nhà để hoàn trả sản phẩm đã bảo hành.

 

Tại  các tỉnh khác

Đối với những quý khách ở xa để nhận được chính sách bảo hành của Mẹ Tròn vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về cửa hàng Mẹ Tròn, sau khi hoàn tất bảo hành sản phẩm, chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm về lại địa chỉ của quý khách.

Mẹ Tròn rất tiếc vì sự bất tiện của quý khách khi sản phẩm không may bị phát sinh lỗi phải bảo hành. Hy vọng chính sách bảo hành của Mẹ Tròn đã đáp ứng những yêu cầu mà quý khách mong muốn và yên tâm hơn trong quá trình mua hàng, sử dụng hàng hóa tại cửa hàng chúng tôi.

 

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi:

62 Phạm Ngọc Thảo P. Tây Thạnh Q. Tân Phú TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:  093 876 4994

Email: metronconvuong.vn@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!