0
Giỏ hàng 0 đ

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN TẠI MẸ TRÒN

 

I. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG

1. Trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm không đúng với chủng loại, mẫu mã hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại trong vòng 30 ngày kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp quá thời gian 30 ngày hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Mẹ Tròn sẽ không đồng ý nhận hàng trả trong mọi điều kiện.

2. Trả hàng do lỗi trong quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển quý khách cần phản hồi lại cho Mẹ Tròn trong vòng 30 ngày kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trong trường hợp nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Mẹ Tròn sẽ không đồng ý trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

3. Trả hàng do sản phẩm bị lỗi sản xuất

Mẹ Tròn sẽ chấp nhận trả hàng cho những trường hợp bị lỗi từ nhà sản xuất không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong những trường hợp nêu trên quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 30 ngày theo đường dây nóng 028.66 769 296

II. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG 30 NGÀY

- Chỉ áp dụng trả hàng tại cửa hàng.

- Thời gian trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ lúc khách nhận hàng từ cửa hàng hoặc nhân viên giao hàng.

- Còn giữ hoá đơn bán hàng hoặc phiếu giao hàng của Mẹ Tròn.

- Sản phẩm trả hàng mã hàng và số lượng trùng khớp với hoá đơn bán hàng.

- Sản phẩm trả hàng chưa qua sử dụng.

- Sản phẩm trả hàng không bị lỗi hình thức : trầy xước, móp méo, vỡ, vết bẩn, giặt rửa, bong tróc,...

- Không áp dụng với sản phẩm khuyến mãi

III. THỦ TỤC TRẢ HÀNG

- Vui lòng mang đầy đủ sản phẩm, hộp, các phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo sản phẩm (nếu có), giấy bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT tới cửa hàng Mẹ Tròn để làm thủ tục đổi trả.

- Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể đóng gói sản phẩm đầy đủ (sản phẩm, hộp, phụ kiện, quà tặng (nếu có), phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT) gửi tới Mẹ Tròn.

- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, Mẹ Tròn sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

 

Mẹ Tròn rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách để ngày càng hoàn thiện dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Mọi thắc mắc về chính sách trả hàng của Mẹ Tròn xin quý  khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

330 Lý Thái Tổ, P1, Q3, HCM

Điện thoại: 028.627 66 186

Email: metronconvuong.vn@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!

{